Sunday 7 September 2014

पाऊलखुणा ..



पाऊलखुणा ..
जेव्हापासून ही पावले टाकायला सुरुवात केली अगदी तेव्हापासून ते आत्तापर्यंतच्या जीवनाच्या या प्रवासात मी जेव्हा मागे वळून पाहतो तेव्हा मला दिसतात ,कित्येक पाऊलखुणा .. या जीवनाच्या वाटेवर माझ्या पावलांच्या शेजारी दिसणाऱ्या या पाऊलखुणा .आत्तापर्यंत आयुष्यात आलेल्या ,आयुष्यात राहिलेल्या व मध्येच आयुष्यातून निघून गेलेल्या अशा अनेक पावलांच्या त्या पाऊलखुणा .यातली प्रत्येक पाऊलखुण वेगळी आहे आणि प्रत्येकाचं एक वैशिष्ट्य आहे .
            काही पाऊलखुणा ह्या सुरुवातीपासून ते अजूनही माझ्या पावलांच्या शेजारी दिसतात ,तर काही पाऊलखुणा या सुरुवातीला तर सोबत होत्या पण काळाच्या ओघात त्या नाहीशा झाल्या .मधूनच काही पाऊलखुणा माझ्या पावलांसोबत जोडल्या गेल्या ,पण अगदी फार कमी वेळेसाठी .काही अंतर कापताच त्यासुद्धा दिसेनाशा झाल्या .कित्येक वळणांवर अशा अनेक पाऊलखुणा सोबतीला आल्या व कित्येक वळणांवर त्या दूर निघुनपण गेल्या .काही पाऊलखुणांच्या सोबतीने भरकटलो तर काही पाऊलखुणांच्या सोबतीने सावरलो .काही पाऊलखुणा मधूनच एका ठिकाणावर साथ द्यायला आल्या आणि त्या आजही माझ्या पावलांना साथ देत आहेत व नुसती साथ नाही तर कधी कधी त्या स्वतः माझ्या चुकलेल्या पावलांना योग्य तो रस्ता पण दाखवतात .

                                       पाऊलखुणा मिटल्या जरी
                                       मिटल्या नाहीत आठवणी
                                       वाटेवरती वळणावरती
                                       भेट होईल कुठेतरी          …।

 या सर्व पाऊलखुणांकडे मागे वळून पाहताना दिसत कि ,या पाऊलखुणात ती एक पाऊलखुण नाहीये जी मला पुढे कायम सोबत देईल .आणि कायम साथ देतील असं वाटणाऱ्या पाऊलखुणा मधेच एका वळणावर अशा गायब झाल्या कि माझ्या पावलांना त्या या वाटेवर एकाकी सोडून गेल्या .
या दूर झालेल्या पाऊलखुणा विसरायचं म्हटलं तरी शक्य होत नाही .आणि खरच ,नुसत विसरायचं म्हटलं तरी शक्य असत का हो अशा पाऊलखुणांना विसरणं .शोकांतिका अशी आहे कि त्यांना न विसरता ,ही पावलं पुढच जात नाहीत .थोड्या अंतरावर जाताच हि पावलं मागे वळून पाहतात ,त्या जुन्या ओळखीच्या पाऊलखुणा कुठे दिसतात का ते पाहायला .
तेव्हा अस म्हणायला हरकत नाही कि ,आयुष्यात जुन्या पाऊलखुणांना विसरायचं असेल तर ते तेव्हाच शक्य होईल जेव्हा सोबतीला या पावलांना नव्या पावलांची साथ मिळेल .

                                     मिटल्या जरी त्या जुन्या खुणा
                                     साथ मिळेल नव्या खुणांची
                                     साथीने त्या नव्या पावलांच्या
                                     वाट सारून जाईल आयुष्याची   …।

आज हि पावले चालतायेत ,मध्येच साथ सुटलेल्या त्या जुन्या पाऊलखुणा पुढच्या वाटेवर कुठल्यातरी वळणावर कधीतरी भेटतील या इच्छेने आणि चालता चालता या वाटेवर कायमची साथ देतील अशा नव्या पावलांची एक ना एक दिवस साथ मिळेल अशा आशेने  ...… 

                                                                                                      - सुधीर 
                                                                                                     

1 comment: